Bí Quyết Giảm Cân Làm Đẹp

Chia sẻ bí quyết giảm cân, bí quyết làm đẹp, cung cấp sản phẩm collagen làm đẹp, thuốc giảm cân nhanh, nhau thai cừu, sữa ong chúa, sữa rửa mặt, kem trắng da, chống lão hóa, đông trùng hạ thảo, thuốc mọc tóc, mọc râu, mọc lông mày, chăm sóc sức khỏe.

Bí quyết chăm sóc tóc mềm mại bóng mượt đơn giản

Mái tóc bồng bềnh mềm mại bóng mượt luôn là điều mà chị em luôn muốn có. Sử dụng cà rốt chính là bí quyết chăm sóc tóc hiệu quả cho bạn một mái tóc đẹp như mong muốn. Trong cà rốt chứa nhiều hàm lượng quan trọng nên rất tốt cho việc nuôi dưỡng và dưỡng ẩm da hiệu quả. Giúp duy trì tế bào da được khỏe mạnh cho mái tóc bóng mượt và khỏe khoắn hơn. Ngoài ra thực phẩm này còn có tác dụng rất tốt loại bỏ các chất độc hại trên da hiệu quả.

  • Dưỡng tóc với cà rốt

 Có thể bạn đang rất mệt và đau đầu vì mái tóc khô chẻ ngọn, thưa thớt của mình. Bạn hãy áp dụng phương pháp đơn giản dưới đây để có được mái tóc mềm mại chắc khỏe như ý. Để thực hiện bạn hãy luộc 1-2 củ cà rốt sau đó đánh nhuyễn rồi trộn cùng 1-2 thìa sữa chua không đường, cũng có thể dùng thêm một quả trứng gà. Nên trộn đều hỗn hợp kể trên và ủ lên mái tóc trong vòng một giờ đồng hồ rồi nhẹ nhàng gội lại bằng được ấm. Với phương pháp này mái tóc của bạn sẽ bóng đẹp lên trông thấy và hiệu quả nhất.

f:id:monkeykk:20160326112356j:plain

Bên cạnh đó bạn còn có thể nghiền nát một củ cà rốt đã được ninh nhừ rồi trộn đều với bơ sẽ tạo nên một hỗn hợp đặc sánh. Thoa đều mặt nạ này lên tóc và dùng khăn nóng ủ lại trong vòng 1 giờ rồi gội sạch. Bơ và cà rốt sẽ cung cấp đầy đủ vitamin để nuôi dưỡng giúp mái tóc nhanh chóng chăm sóc tóc phục hồi những hư tổn một cách hiệu quả.

  •  Nên cắt tỉa đuôi tóc thường xuyên

Tóc thường bị chẻ ngọn ở phần ngọn tóc do đó để chăm sóc tóc chẻ ngọn tốt nhất đó là bạn hãy cắt bỏ phần ngọn tóc bị chẻ đi. Nên sử dụng kéo thật bén để cắt chứ không nên bứt từng sợi sẽ càng khiến tóc bạn bị tổn thương hơn. Nên tỉa tóc khoảng từ 3-4 tháng/lần để mái tóc của bạn trở nên khỏe khoắn và mau dài hơn.

  • Gội đầu đúng cách

Gội đầu là cách làm sạch tóc, giúp lấy đi những bụi bẩn, tế bào chết làm cho chân tóc thông thoáng hơn, không những thế gội đầu còn giúp tái tạo tóc chính vì thế bạn nên chọn loại dầu gội đầu phù hợp với loại tóc của bạn, chất lượng của dầu gội đầu ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp của mái tóc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu gội đầu và việc sử dụng các loại dầu gội đầu có sẵn vừa tiện lợi vừa sạch, tuy nhiên đối với tóc chẻ ngọn bạn nên cẩn thận khi lựa chọn các loại dầu gội đầu, nên chọn các loại dầu gội đầu có thành phần thiên nhiên sẽ tốt hơn cho da đầu. Thỉnh thoảng bạn hãy thay đổi dầu gội cho tóc để phục hồi và chăm sóc tóc chẻ ngọn bằng những loại dầu gội đầu từ tự nhiên như bồ kết, lá bạc hà, lá bưởi,..

  • Tránh để tóc tiếp xúc với nhiệt độ cao

Nhiệt là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng mất nước khiến tóc bị khô và gây ra hiện tượng tóc chẻ ngọn. Sử dụng máy uốn, máy sấy, máy ép,…hay tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ khiến mái tóc bị tổn hại nghiêm trọng. Cách chăm sóc tóc chẻ ngọn tốt nhất là đó bạn phải hạn chế tối đa sự tiếp xúc trực tiếp giữa tóc và những nguồn nhiệt đó nhé. Hãy để tóc khô tự nhiên, nếu trong trường hợp bất khả kháng phải dùng máy sấy thì hãy để cách xa tóc khoảng 20cm và sử dụng kèm theo kem dưỡng tóc. Khi đi ra ngoài bạn nhớ chống nắng cho tóc bằng cách đội mũ hoặc che kín mái tóc, đặc biệt là ánh nắng của mùa hè đây chính là bí quyết chăm sóc tóc hiệu quả bạn nên lưu ý.