Bí Quyết Giảm Cân Làm Đẹp

Chia sẻ bí quyết giảm cân, bí quyết làm đẹp, cung cấp sản phẩm collagen làm đẹp, thuốc giảm cân nhanh, nhau thai cừu, sữa ong chúa, sữa rửa mặt, kem trắng da, chống lão hóa, đông trùng hạ thảo, thuốc mọc tóc, mọc râu, mọc lông mày, chăm sóc sức khỏe.

Bí quyết chống lão hóa cho làn da tươi trẻ nhất

Làn da bị lão hóa thô ráp nhăn nheo là nỗi lo lắng của nhiều chị em. Nhưng vì nhiều nguyên nhân khiến da mọi người thường dễ bị lão hóa, làn da bị khô ráp nhăn nheo, da bị chùng nhão. Do đó mọi người vẫn thường tìm các bí quyết chống lão hóa để nhanh chóng có làn da mịn màng tươi trẻ như mong muốn.

Làn da bị lão hóa rất dễ xuất hiện các sắc tố và nám da, da bị nhăn hay chùng nhão, khiến cấu tạo cơ thể dễ bị thay đổi, các bộ phận có chức năng nuôi dưỡng cơ thể cũng trở nên mỏng và do vậy da không được nuôi dưỡng đầy đủ như trước, việc tổng hợp các vitamin cũng trở nên khó hơn.

f:id:monkeykk:20160329104313j:plain

Do những thay đổi này trên sắc tố da mà da trở nên lỏng lẻo và độ đàn hồi kém đi, da dễ bị nhăn nheo, chùng xuống, do đó mà khiến da không còn căng mọng và mịn màng nữa. lão hóa da khiến giảm số lượng tế bào và mạch máu, có nơi mất tế bào và mạch máu. Các sợi tạo keo như sợi chun, sợi keo và các chất cơ bản ở trung bì cũng giảm mạnh về số lượng và thay đổi về chất lượng hơn.

Từ những thay đổi này mà da trở nên lỏng lẻo, da dễ bị nhăn nheo, chùng xuống, khả năng giữ nước của lớp sừng kém, việc nuôi dưỡng da vì vậy bị kém đi. Khả năng tái tạo và đổi mới tổ chức tế bào bị chậm lại. Một biểu hiện của lão hoá da là giảm số lượng các tế bào hắc tố trên da.

Chính vì thế để chống lão hóa cần lưu ý những điều sau :

Không nên ăn nhanh, nuốt vội, thường do quá bận rộn với công việc hàng ngày khiến chúng ta thường ăn uống qua loa, vội vã, vừa ăn vừa làm việc, không đảm bảo chất dinh dưỡng, không đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cần thiết, những thói quen này rất nguy hại cho sức khỏe của cơ thể và làn da của bạn. Ăn chậm nhai kỹ mới chính là bí quyết chống lão hóa da tốt nhất.

Không quá tin tưởng vào sản phẩm chống nắng, ánh nắng mặt trời ảnh hưởng rất lớn đến sắc tố da của chị em phụ nữ, nhưng đôi khi vì muốn thể hiện vẻ đẹp tự tin của chính mình và quá tin tưởng vào sản phẩm chống nắng lại khiến làn da của bạn bị tổn hại nghiêm trọng do sản phẩm chống nắng cũng không thể bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím, ngoài ra hầu hết các loại mỹ phẩm chỉ ngăn chặn được tia UVB chứ không ngăn chặn được tia UVA nên làn da bạn vẫn bị tổn hại như thường nghiêm trọng.

Tránh nhăn mặt, nhíu mày, hay cáu kỉnh: Thông thường chị em phụ nữ sẽ hay lo lắng và không kiềm chế được cảm xúc khi vừa phải chăm lo công việc vừa phải chu toàn việc gia đình với biết bao việc lớn, việc nhỏ. Việc nhăn nhó hay cảu kỉnh sẽ khiến da mặt đặc biệt là da vùng trán xuất hiện thêm nhiều nếp nhan, không những thế cơ thể còn sản sinh thêm nhiều adrenalin không tốt cho da và sức khỏe chút nào, khiến làn da trở nên thiếu chất dinh dưỡng và thô ráp hơn.

Uống nhiều nước là bí quyết làm đẹp chị em cần lưu ý. Nên uống nhiều nước bởi cơ thể con người mỗi ngày cần ít nhất là 1,5-2 lít nước, bạn không nên chỉ uống nước lọc hay nước trà thôi là đủ, mọi người cần bổ sung cho cơ thể các loại nước ép từ rau quả tươi để bổ sung cho cơ thể và làn da cùng với các vitamin và khoáng chất cần thiết để nâng cao sức khỏe, từ đó tăng cường sức đề kháng và đem lại một làn da căng mịn rạng rỡ hơn cho bạn. Thiếu nước da bạn sẽ trở nên thô ráp, nhăn nheo và nhanh chóng có các dấu hiệu lão hóa đó nhé.

Chính những thói quen đơn giản lại khiến làn da của bạn lão hóa nhanh chóng mà bạn cần nên thay đổi và tránh xa như: Hay nhăn mặt, sử dụng ống hút để uống nước, nằm ngủ nghiêng sang một bên, ít uống nước, không sử dụng các biện pháp chống nắng hiệu quả, thường xuyên hút thuốc lá hay uống nhiều cà phê, bia, rượu… dù những việc làm này không gây ra hậu quả gì nhưng dần dần sẽ hủy hoại vẻ đẹp làn da của bạn và khiến quá trình lão hóa nghiêm trọng hơn.

Trên đây là những bí quyết chống lão hóa da đơn giản nhưng mọi người nên lưu ý để bảo vệ làn da đẹp toàn diện và chăm sóc da tốt nhất.

Tham khảo thêm :