Bí Quyết Giảm Cân Làm Đẹp

Chia sẻ bí quyết giảm cân, bí quyết làm đẹp, cung cấp sản phẩm collagen làm đẹp, thuốc giảm cân nhanh, nhau thai cừu, sữa ong chúa, sữa rửa mặt, kem trắng da, chống lão hóa, đông trùng hạ thảo, thuốc mọc tóc, mọc râu, mọc lông mày, chăm sóc sức khỏe.

Bí quyết trị mụn bằng cách tự nhiên đơn giản

Mụn vẫn luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Với các thực phẩm tự nhiên chính là bí quyết trị mụn nhanh giúp chị em trị mụn cực nhanh chóng và hiệu quả.

Trị mụn với vỏ quả chuối

Khi ăn chuối bạn đừng bỏ vỏ, vì vỏ chuối có chứa lutein - chất chống oxy hóa mạnh có khả năng giảm viêm và thúc đẩy tái tạo tế bào hiệu quả. Bạn chỉ cần chà xát mặt trong của vỏ chuối theo chuyển động mát xa tròn trên khuôn mặt và để lutein ngấm vào da khoảng 30 phút như vậy bạn sẽ có làn da mềm dịu và hết mẩn đỏ.

Trị mụn với củ nghệ

Nhờ đặc tính khử trùng, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn lẫn ngăn ngừa hình thành nốt mụn mới nên nghệ thường được mọi người sử dụng trong việc làm đẹp. Với bí quyết làm đẹp cùng nghệ bạn sẽ nhanh chóng có làn da đẹp nhất. Không những thế nghệ còn chứa nhiều chất chống oxy hóa tốt nên giúp da mau liền sẹo và giảm thâm hiệu quả mà an toàn cho da. Bạn đem trộn 1 muỗng bột nghệ với nước tạo thành hỗn hợp sệt sệt. Sau đó bôi lên vùng da bị mụn, tốt nhất để khô rồi rửa sạch với nước lạnh mỗi ngày 2 lần trong 1 tuần.

f:id:monkeykk:20160317175944j:plain

Bạn cũng có thể trộn bột nghệ với 1 thìa nước ép lá rau mùi thành mặt nạ đắp lên mặt trị mụn đều rất tốt. Để khô tự nhiên trước khi rửa sạch. Cần nên thực hiện đều đặn phương pháp này 1 – 2 lần mỗi ngày để các nốt mụn nhanh biến mất nhé. Nếu muốn tăng công dụng ngừa và trị mụn nhọt , bạn có thể pha 1 muỗng cà phê bột nghệ vào sữa ấm. Nên uống mỗi ngày trước khi ngủ, bạn sẽ thấy bất ngờ vì hiệu quả trị mụn của loại thảo dược rất rẻ tiền và dễ tìm này mang lại cho làn da của bạn.

Sữa và mật ong

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng việc thoa sữa lên da mặt thực sự có thể cải thiện tình trạng da của bạn. Nhiều người đã biết tắm trong sữa để có làn da mịn màng và tươi trẻ. Hơn nữa sữa giúp làm dịu da bị kích ứng và cũng có thể giúp làm giảm mẩn đỏ. Bằng cách thêm mật ong vào sữa, bạn cũng sẽ được giúp tạo ra loại hỗn hợp kháng khuẩn để ngăn ngừa mụn hiệu quả.

f:id:monkeykk:20160317180015j:plain

Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng là một thành phần hiệu quả rất tốt trong việc giảm mụn trứng cá. Dùng lòng trắng trứng cũng có tác dụng rất tốt để giảm sẹo do mụn để lại. Với bí quyết trị mụn này bạn chỉ cần cho lòng trắng trứng vào một cái bát và thoa lên mặt như mặt nạ trong 20 phút sau đó rửa sạch mặt sẽ có làn da mềm mịn sạch mụn nhanh.

Có thể bạn quan tâm :