Bí Quyết Giảm Cân Làm Đẹp

Chia sẻ bí quyết giảm cân, bí quyết làm đẹp, cung cấp sản phẩm collagen làm đẹp, thuốc giảm cân nhanh, nhau thai cừu, sữa ong chúa, sữa rửa mặt, kem trắng da, chống lão hóa, đông trùng hạ thảo, thuốc mọc tóc, mọc râu, mọc lông mày, chăm sóc sức khỏe.

Bí quyết dưỡng trắng da với cách đơn giản tại nhà

Là phái nữ ai cũng muốn có làn da trắng sáng mịn màng, bí quyết dưỡng trắng da với dưỡng chất tự nhiên thường là lựa chọn của các chị em, dưới đây là phương pháp dưỡng trắng da tự nhiên cho chị em có làn da đẹp như ý.

Dưỡng trắng da với chanh tươi

Nước chanh đã được sử dụng rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày như là 1 phương pháp tắm trắng hiệu quả từ thiên nhiên. Nó chứa axit nhẹ giúp làm trắng da toàn thân nhanh nhất và tẩy đi các tế bào chết vốn làm ảnh hưởng làm da bạn sạm hơn. Nước chanh thuần khiết có thể gây kích thích da, vì thế, bạn nên pha nước chanh với 1 chút nước. Tốt hơn nên dùng miếng bông nhúng vào dung dịch rồi bôi lên da. Sau đó để trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Dưỡng trắng da với cám gạo

Cám gạo được coi là một trong những nguyên liệu giá rẻ có khả năng làm tắm trắng toàn thân. Để thực hiện bạn làm như sau: Đầu tiên bạn chỉ cần lấy cám gạo cho vào một túi vải sạch, sau đó buộc chặt rồi ngâm vào trong nước khoảng vài phút sau đó lấy ra lăn đều trên vùng da cần làm trắng bạn sẽ có làn da trắng đẹp như ý.

f:id:monkeykk:20160421190510j:plain

Có thể trộn cám gạo với sữa tươi không đường, với một lượng vừa đủ dùng để tạo thành một dung dịch sệt vừa phải rồi đắp lên mặt, để yên khoảng 20 phút rồi sau đó rửa lại bằng nước ấm. Với bí quyết dưỡng trắng da nhanh chóng an toàn hiệu quả từ cám gạo này sẽ giúp nuôi dưỡng da và cách để làm trắng da dần lên. ngoài ra, có một thực tế là cám gạo là một sản phẩm tự nhiên và hàm lượng dinh dưỡng chỉ dừng ở một mức một mức và tất nhiên bạn sẽ phải mất một thời kì rất dài thực hiện thì mới thấy được sự thay đổi làn da, thậm chí là chúng còn không có tác dụng dù bạn có khiên trì thực hiện.

Dưỡng trắng da với mật ong và sữa chua ​

Sữa chua có chứa các enzyme có thể làm sáng da 1 cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Thành phần mật ong có tính kháng khuẩn và giữ ẩm nên khi phối hợp cùng với nhau, các nguyên liệu sẽ tạo nên mặt nạ dưỡng da rất tốt. Bạn trộn 1 phần mật ong và 1 phần sữa chua, sau đó bôi dung dịch này lên mặt và toàn cơ thể của bạn. Sau khoảng một thời gian bạn rửa sạch lại với nước ấm.

Dù được cho là có tác dụng lam trắng da thì bạn cũng nên hiểu rằng, sản phẩm làm trắng da nhanh tự tạo này chỉ mang tính tức tốc. nghĩa là nếu bạn ngưng sử dụng thì làn da sẽ lại đen lại và mỗi khi ra ngoài thì bạn vẫn không thể nào sức tác động của tia cực tím gây sạm và ung thư da. thành thử rõ ràng đây vẫn chưa phải cách làm trắng da nhanh toàn diện dành cho bạn.

Trên đây là những bí quyết dưỡng trắng da tại nhà tự nhiên đơn giản, mà hiệu quả rất tốt không gây hại cho bạn sức khỏe tốt cho làn da trắng hồng một cách tự nhiên nhất

Tham khảo thêm : Kem nhau thai cừu của Úc dưỡng da tốt nhất