Bí Quyết Giảm Cân Làm Đẹp

Chia sẻ bí quyết giảm cân, bí quyết làm đẹp, cung cấp sản phẩm collagen làm đẹp, thuốc giảm cân nhanh, nhau thai cừu, sữa ong chúa, sữa rửa mặt, kem trắng da, chống lão hóa, đông trùng hạ thảo, thuốc mọc tóc, mọc râu, mọc lông mày, chăm sóc sức khỏe.

Bảo vệ tim mạch tốt với dầu hạt lanh flaxseed oil omega

Dầu hạt lanh flaxseed oil chứa rất nhiều axit béo không no và chứa các dưỡng chất cần thiết nên đang được rất nhiều người sử dụng , sản phẩm giàu calori, vitamin và axit béo không no, có vai trò thiết yếu trong chuyển hoá lipit tuyệt vời cho sức khỏe. Dầu hạt lanh flaxseed oil omega này là rất tốt cho tiêu hóa và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến viêm dạ dày, viêm ruột tá tràng, viêm ruột non, và viêm ruột kết. Hơn nữa thực phẩm này rất giàu omega 3 cùng các sinh tố và các khoáng sản kháng cự quá trình oxy hóa da, cho làn da được trẻ hóa, mịn màng và trẻ đẹp hơn.

Hạt lanh được lấy từ cây lanh, đây là một trong những loại cây trồng cổ xưa dùng để lấy sợi dệt vải và hạt ép dầu rất hay . Cây Lanh được trồng nhiều tại Canada và vùng Tây Bắc Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, trước đây cây Lanh cũng được trồng ở nhiều nơi dùng để lấy sợi dệt vải nên có công hiệu là rất tốt .

Nhờ có nhiều axit béo không no trong hạt nên Hạt Lanh ngày càng được dùng rất nhiều như chất cơ bản của rất nhiều chế phẩm dược. Dầu Hạt Lanh là thực phẩm rất giàu calori, vitamin và axit béo không no, có vai trò cấp thiết trong chuyển hoá lipit. Thực phẩm rất tốt cho tiêu hóa và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến viêm dạ dày, viêm ruột tá tràng, viêm ruột non, và viêm ruột kết. Đặc biệt, thực phẩm này rất giàu omega-3, sinh tố và các khoáng vật chống lại quy trình Oxy hóa da, giúp làm trẻ hóa làn da, làm da mịn màng, tươi trẻ.

f:id:monkeykk:20160409132619j:plain

 Dầu hạt lanh dùng chăm sóc da cũng rất hữu ích. Bạn lấy một lượng vừa đủ dầu lanh, sau đó bôi đều lên da mặt hoặc các vùng da body toàn thân, mát-xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất của dầu sẽ thẩm thấu qua da. Sau khoảng một thời gian sử dụng bông tẩy trang tốt nước ấm để làm sạch phần dầu còn lại trên da hoặc giữ lại dầu dưỡng trên da cho tới khi cần thiết phải làm sạch da.

Để năng cao hữu dụng chăm sóc da, có thể kết hợp dầu Hạt Lanh với một số tinh dầu thiên nhiên nguyên chất như tinh dầu Hoa Hồng, tinh dầu Oải Hương, tinh dầu Ngọc Lan, để tạo thành một hỗn một dung dịch dầu mát xa cung cấp các vitamin thiết yếu để nuôi dưỡng làn da, giữ ẩm, giúp kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn, làm cho da luôn khỏe mạnh, sáng đẹp tự nhiên. Đối với da mặt, dùng hay nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tuần dùng từ 1 -3 lần, tránh bụi bẩn.

Dầu hạt lanh dùng dưỡng tóc cũng rất hay , bạn sử dụng một lượng vừa đủ và bôi đều từ chân tóc tới ngọn tóc, sử dụng khăn ủ tóc sau đó gội sạch đầu cùng với dầu gội. Bạn có thể kết hợp với tinh dầu Vỏ Bưởi, tinh dầu Hương Nhu, tinh dầu Tràm Trà tuyệt hảo tinh dầu Bạc Hà…để chăm sóc tóc, chống gãy rụng, chẻ ngọn, làm sạch gàu và da đầu, kích thích mọc tóc cho mái tóc khỏe và óng mượt hơn. Vào mùa hanh khô, da tay, da chân khô ráp, nứt nẻ, lấy một lượng vừa đủ để thoa lên những vùng da khô giúp giữ ẩm cho da, làm mềm da rất hữu dụng .

Ngoài ra bạn có thể kết hợp dầu Hạt Lanh flaxseed oil omega với tinh dầu Phong Lữ theo tỷ lệ thích ứng để tạo thành một hỗn hợp dầu dưỡng da tay, da chân hiệu quả với hương thơm dịu mát. Đem đựng trong lọ thủy tinh kín sẫm màu, mỗi lần sử dụng lấy một lượng dầu vừa đủ để bôi lên da bàn tay, bàn chân và mát-xa nhẹ nhàng trong vài phút để tinh dầu thẩm thấu qua da hữu hiệu nhanh chóng hơn.